Mẫu kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cho doanh nghiệp

11/05/2023 21:33 UTC - Lượt xem: 2807

Lễ kỷ niệm thành lập công ty đang là một trong những xu hướng hàng đầu đã và đang được tổ chức của các doanh nghiệp. Lễ kỷ niệm đánh...

Lễ kỷ niệm thành lập công ty đang là một trong những xu hướng hàng đầu đã và đang được tổ chức của các doanh nghiệp. Lễ kỷ niệm đánh dấu một cột mốc đáng nhớ cho tất cả nhân viên trong doanh nghiệp để tất cả mọi người trong công ty có dịp nhìn lại hành trình đáng nhớ đã trải qua cùng công ty.  

Lễ kỷ niệm này còn là dịp để vinh danh những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình đồng hành và gắn bó từ khi công ty được thành lập đến ngày nay, đồng thời buổi lễ này cũng là dịp để công ty tri ân khách hàng, hay đối tác đã từng hợp tác với công ty, không những vậy còn là cơ hội để quảng bá, truyền thông, nêu cao vị thế công ty trong xã hội, quảng bá hình ảnh công ty ngày một rộng rãi hơn với khách hàng mục tiêu mới.

Vậy nên, lễ kỷ niệm thành lập công ty cần tổ chức một cách long trọng và chu đáo, bài viết này sẽ mang đến cho quý vị kịch bản chi tiết cho chương trình lễ kỷ niệm thành lập công ty.

https://wonderevent.vn/wp-content/uploads/2023/05/kich-ban-to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-wonder-event.jpg

STT THỜI GIAN HẠNG MỤC NỘI DUNG NHÂN SỰ
1 18:00 – 19:00 ĐÓN TIẾP KHÁCH MỜI – Hướng dẫn, hỗ trợ khách để xe

– Chào đón khách mời, hướng dẫn khách vào trong sự kiện

– Chụp ảnh check in cho khách

– Đưa khách vào vị trí ngồi 

– MC lên tiếng ổn định chỗ ngồi

PG, PB đón khách

MC thông báo ổn định chỗ ngồi cho khách mời

2 19:00 – 19:05 VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG MC giới thiệu tiết mục nhảy do đoàn vũ công trình diễn  MC giới thiệu

Diễn viên múa/nhảy

3 19:05 – 19:10 BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH MC khai mạc, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khách mời MC, Hậu cần chuẩn bị MIC, bộ phận kỹ thuật chú ý đèn (sáng bừng riêng chỗ MC) và âm thanh (không lời, nhẹ nhàng)

Chú ý đèn spotlight chiếu đến từng người được MC giới thiệu

4 19:10 – 19:20 Giới thiệu công ty và khai mạc buổi lễ – MC giới thiệu quá trình hoạt động của công ty từ khi mới thành lập cho đến có nền tảng vững chắc ngày hôm nay

– Giám đốc, đại diện công ty lên phát biểu, khai mạc buổi tiệc

Hậu cần chuẩn bị MIC, nâng bục phát biểu lên sân khấu
5 19:20 – 19:30 Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc – MC đại diện công ty khen ngợi, trao thưởng và tặng quà cho các nhân viên đã có đóng góp tích cực trong những năm vừa qua, điều này là một nguồn khích lệ lớn cho các nhân viên trong công ty. Để có được những kết quả đáng trân trọng và tự hào như thế, những món quà tri ân cho các khách hàng lâu dài của công ty cũng là điều không thể thiếu. Đó là những con người đã luôn tạo điều kiện và ủng hộ, giúp công ty có những bước phát triển được như ngày hôm nay.

– Giám đốc công ty lên sân khấu để trao tặng giải thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

MC dẫn chương trình

Những cá nhân được gọi tên bắt đầu bước lên sân khấu

6 19:30  KHAI TIỆC – MC mời tập thể cán bộ của công ty lên sân khấu, mở sâm panh và cùng nâng ly rượu, sau đó cắt bánh chúc mừng. Và tuyên bố bữa tiệc sinh nhật công ty được bắt đầu. Sau khi cán bộ của công ty mở rượu xong, nhân viên nhà hàng rót rượu đưa cho mỗi người trong hội trường để cùng nâng ly với đại diện công ty. 

– Nhân viên nhà hàng đã sắp xếp chỗ ngồi cho từng khách mời vào bàn tiệc, bắt đầu mang món ăn ra cho khách thưởng thức.

MC dẫn chương trình

Cán bộ nhân viên trong công ty

Nhân viên nhà hàng sắp xếp món ăn lên bàn ăn

7 19:50 – 19:55 VĂN NGHỆ – MC giới thiệu tiết mục múa đương đại 

– Đội vũ công xếp từ hai cánh gà, đợi hiệu lệnh của MC để bắt đầu lên sân khấu biểu diễn

MC dẫn chương trình

Vũ đoàn biểu diễn

8 19:55 – 20:20 MINIGAME MC hướng dẫn mọi người tham gia trò chơi như thử thách nhân viên, đoán ý đồng đội,… Kết thúc trò chơi, mời đại diện ban tổ chức lên trao quà cho những người chơi MC dẫn chương trình

Hậu cần chạy MIC

9 20:20 – 20:30 Lucky number – Ban tổ chức đã chuẩn bị cho mỗi khách mời đến với buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty một con số may mắn khi check in vào buổi lễ. Ban tổ chức quay số may mắn và chọn 5 số được quay ngẫu nhiên trên màn hình LED dành cho 5 khách mời may mắn nhất sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn của chương trình

– Sau đó, đại diện công ty sẽ lần lượt trao tặng cho 5 khách mời may mắn.

MC dẫn chương trình

PG cầm quà

Ban đại diện công ty trao quà

10 20:30 – 20:35 KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH – MC tuyên bố bế mạc chương trình, cảm ơn ban tổ chức và đại diện công ty, các vị đại biểu khách mời đã đến tham dự chương trình và chúc các vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc; chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa

– Đại diện ban lãnh đạo công ty lên phát biểu bế mạc chương trình lễ kỷ niệm thành lập công ty.

MC dẫn chương trình

Đại diện ban lãnh đạo công ty phát biểu

11 20:50 – 20:40 Chụp ảnh lưu niệm MC xin mời tất cả ban lãnh đạo, các nhân viên trong công ty lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm Nhân viên Media phụ trách chụp ảnh

Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức chương trình lễ kỷ niệm thành lập công ty. Quý bạn đọc có thể tham khảo và chỉnh sửa cho phù hợp với quy cách tổ chức của đơn vị mình. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Wonder Event để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết nhất cho quý vị!

——————————

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Website: https://wonderevent.vn/

Hotline: 093 607 0007

 

 

 

Biên tập sự kiện - Hải Yến



Bài xem nhiều



Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển