Top 8 địa điểm tổ chức Year End Party Hà Nội lý tưởng cho doanh nghiệp

17/01/2024 10:52 UTC - Lượt xem: 1624

Tiệc cuối năm là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa và được các doanh nghiệp vô cùng chú trọng. Đây không chỉ là buổi tiệc giúp gắn kết mọi thành viên trong doanh nghiệp mà còn là lời cám ơn, hoạt động tri ân của ban lãnh đạo dành cho nhân sự trong suốt một năm cống hiến cho tổ chức.

Tiệc cuối năm là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa và được các doanh nghiệp vô cùng chú trọng. Đây không chỉ là buổi tiệc giúp gắn kết mọi thành viên trong doanh nghiệp mà còn là lời cám ơn, hoạt động tri ân của ban lãnh đạo dành cho nhân sự trong suốt một năm cống hiến cho tổ chức. Hà Nội – nơi tập trung nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn nhỏ, chính vì vậy, cứ đến dịp cuối năm, nhu cầu tìm địa điểm tổ chức Year End Party lại tăng cao. Tìm địa điểm tổ chức Year End Party tại Hà Nội có khó không? Cùng Wonder Event khám phá top 8 địa điểm tổ chức Year End Party Hà Nội lý tưởng, không thể bỏ qua cho sự kiện đặc biệt cuối năm của doanh nghiệp nhé.

1. Chuỗi trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace luôn tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với 12 cơ sở nằm ở các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, thương hiệu được thiết kế theo phong cách Trẻ Trung – Thanh Lịch – Hiện đại.

Với không gian mang một thiết kế độc đáo hòa quyện giữa kiến trúc cổ điển và tiện nghi hiện đại. Nơi đây không chỉ mang đến nét đẹp thu hút từ bên ngoài, mà còn thể hiện sự sang trọng bởi kiến trúc bên trong. Với thiết kế không gian mở, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát nhưng lại vô cùng ấm cúng. Phòng tiệc có diện tích rộng, có sức chứa lên đến hàng nghìn khách mời.

Tại đây, luôn sẵn sàng phục vụ những trang thiết bị công suất lớn, đáp ứng cao nhất các nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thu hút bởi không gian, khách hàng còn đặc biệt ấn tượng về thực đơn đa dạng, hấp dẫn, phục vị từ những món ăn truyền thống đến các món Âu thượng hạng. Trống Đồng Palace là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc tất niên,…và các sự kiện lớn khác trong năm mà nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

  • Số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Khu Đỉnh Long, số 172 Trường Chinh, Tân Bình, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Số 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 2 Phố Lãng Yên, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 65 P. Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Số173B Đ. Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Số 30, Đường Trần Phú, KDT Dệt May, Phường Trần Đăng Ninh, Thành phố Nam Định
  • Công Viên Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mê Linh Palaza, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội 
  • Số 586 Cách Mạng Tháng Tám, Gia Sàng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số 52 Miếu Đầm, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

trung-tam-to-chuc-su-kien-trong-dong-palace

Ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace

2. Hệ thống Nhà hàng Sen 

Với thương hiệu là chuỗi nhà hàng ẩm thực buffet đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, SEN hiện có bốn cơ sở nằm trên các con phố lớn của Hà Nội. Với sức chứa lên tới 250 – 1500 người tùy cơ sở, nhà hàng sở hữu không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Bạn có thể chọn buffet Quốc tế hoặc buffet Hà Nội khi đặt tiệc ở đây. Thực đơn của nhà hàng được chế biến bởi những người đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn hàng đầu . Bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thú vị, được thả hồn vào không gian thơ mộng khi đến nhà hàng. Đây là địa điểm không thể bỏ qua khi tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp.

  • Số 84 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 61 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  • Số 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

nha-hang-sen

Ảnh: Buffet Sen Tây Hồ với không gian đậm văn hóa Việt Nam 

3. Nhà hàng Vạn Hoa 

Vạn Hoa tự hào là thương hiệu hàng đầu của Thủ đô trong 20 năm hình thành và phát triển, có hệ thống 17 phòng tiệc ở 4 địa điểm đắc địa trong nội thành Hà Nội. Vạn Hoa còn là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, hội thảo, tiệc cuối năm đã khẳng định thương hiệu với đối tác bằng những sự kiện đặc biệt nhờ kiến trúc hiện đại, trẻ trung và dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Số 89 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 
  • Số 2 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Số 79 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 98 Thái Thịnh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội 

nha-hang-van-hoa

Ảnh: Nhà hàng Vạn Hoa 

4. Chuỗi nhà hàng Chef Dzung

Chuỗi nhà hàng Chef Dzung là một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Thành về buffet nướng lẩu hải sản. Nơi đây không chỉ cung cấp những bữa tiệc ẩm thực đẳng cấp được chế biến bởi đội ngũ đầu chuyên môn mà còn cung cấp trải nghiệm tuyệt vời về không gian và chất lượng phục vụ. Với tiêu chuẩn hoạt động luôn đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, đây chắc chắn là một địa chỉ tuyệt vời để doanh nghiệp của bạn tổ chức tiệc cuối năm. 

  • Số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số 71 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội

nha-hang-chef-dzung-voi-khong-gian-sang-trong

Ảnh: Nhà hàng Chef Dzung với không gian sang trọng

5. Nhà hàng Softwater

Trong vài năm trở lại đây, nhà hàng sân vườn Softwater đã trở thành một cái tên dễ nhớ trong trái tim rất nhiều thực khách. Sự kết hợp mới giữa nghệ thuật ẩm thực và thiên nhiên mang đến cho khách hàng một cảm giác lạ lẫm nhưng cũng quen thuộc và gần gũi khiến họ nhớ mãi. 

Đến với nhà hàng dường như thực khách được tới một không gian hoàn toàn khác, giống như một làng quê yên bình, cách xa thủ đô ồn ào. Có thể thấy rằng đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức Year End Party  các doanh nghiệp yêu không gian mở. 

Địa chỉ: Số 42 Đường 9, An Dương, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

softwater-la-lam-nhung-quen-thuoc-gan-gui

Ảnh: Softwater lạ lẫm nhưng quen thuộc, gần gũi 

6. Khách sạn Pan Pacific Hà Nội 

Pan Pacific Hà Nội nằm giữa Hồ Tây, hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm với nhiều không gian khác nhau.

Phòng tiệc được thiết kế theo lối kiến trúc thanh lịch, với hệ thống đèn điện hiện đại phủ sáng không gian. Các món ăn đa dạng từ Á-Âu đều được phục vụ trong hệ thống nhà hàng. Pan Pacific Hà Nội tự hào là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp trong dịp cuối năm này. 

Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

pan-pacific-ha-noi-nhung-ban-tiec-sang-trong-long-lay

Ảnh: Pan Pacific Hà Nội – những bàn tiệc sang trọng, lộng lẫy 

7. Intercontinental Hà Nội Westlake

Khách sạn 5 sao InterContinental Hà Nội Westlake được thiết kế theo phong cách tinh tế, mang âm hưởng văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, khu vực hội nghị và phòng hội thảo có thể chứa lên đến 450 khách với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Không gian sang trọng nơi đây vô cùng lý tưởng để tổ chức bữa tiệc cuối năm cho công ty. Đảm bảo rằng bạn và những người cộng sự của mình sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ.

Địa chỉ: 05 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

intercontinental-ha-noi-westlake

Ảnh: Khách sạn 5 sao hiện đại bậc nhất Thủ đô

8. Quần thể nhà hàng Aquaria

Không gian mở của Aquaria rộng hơn 6500m2. Nơi đây được thiết kế với không gian sang trọng và đầy tinh tế. Bạn có thể tham khảo không gian tổ chức tiệc buffet lớn hoặc phòng tiệc có sức chứa trên 1000 khách, các quán cà phê sân vườn với phong cách thiết kế kiểu độc lạ. Không chỉ là địa điểm được khách du lịch ưa chuộng mà quần thể nhà hàng còn là nơi tổ chức nhiều sự kiện quan trọng mà các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là tiệc Year End Party.

quan-the-nha-hang-aquaria

Ảnh: Quần thể Aquaria rộng lớn

Địa chỉ: Cung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình

Trên đây là Top 8 địa điểm tổ chức Year End Party uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn mà Wonder Event gửi tới bạn, mong rằng với những gợi ý trên, bạn có thể đưa ra lựa chọn riêng cho doanh nghiệp của mình trong bữa tiệc cuối năm này. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với Wonder Event để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tầng 3, 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 19009335

Website: wonderevent.vn

Email: Event@wondertour.vn

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    31/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Các công ty và doanh nghiệp đang chú trọng và quan tâm đến những xu hướng tổ chức tiệc công ty nổi bật nào? Những sự kiện này không...
  •  
     
    Du lịch MICE, kết hợp nghỉ dưỡng với các hoạt động gặp gỡ đối tác, tìm kiếm thị trường và phát triển kinh doanh, là xu hướng mới. Điều này tiết kiệm thời gian và ngân sách, vẫn mang lại giá trị thiết thực và làm tăng hiệu quả kinh tế toàn diện.
  •  
     
    29/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Tiệc tất niên hay Year End Party (YEP) là một sự kiện quan trọng cuối năm cho mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp dành ra một nguồn lực tổ chức tiệc tất niên để tri ân nhân viên và tổng kết lại những thành tựu đạt được trong năm. Buổi tiệc này cũng là dịp để đề xuất kế hoạch và mục tiêu cho năm tiếp theo.
  •  
     
    Việc tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố vị thế của doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh. Một sự kiện thành công mang lại sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho thương hiệu, làm tăng niềm tin của khách hàng. Để làm cho sự kiện trở nên hấp dẫn và đặc sắc, doanh nghiệp cần sự hỗ trợ của những ca sĩ nổi tiếng. Việc thuê dịch vụ ca sĩ nổi tiếng biểu diễn tại sự kiện là một bước quan trọng để đảm bảo chương trình lan tỏa sự hấp dẫn trên diện rộng.
  •  
     
    26/01/2024 | Team building
    Trò chơi team building là một phần không thể thiếu trong quá trình tổ chức các chương trình đội nhóm của doanh nghiệp. Mỗi trò chơi mang lại những phút giây thư giãn cho tất cả mọi người. Ngoài ra, hoạt động còn khuyến khích tinh thần đồng đội và thúc đẩy khả năng sáng tạo của từng cá nhân để vượt qua những thách thức hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, Wonderevent chia sẻ những trò chơi team building độc đáo và mang đến niềm vui không ngừng.
  •  
     
    Trong quá trình chuẩn bị cho bất kỳ sự kiện nào lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng không thể phủ nhận đối với những người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đây là bước quyết định không thể coi nhẹ, địa điểm tổ chức sự kiện là nơi mà mọi hoạt động của sự kiện sẽ diễn ra trực tiếp.
  •  
     
    25/01/2024 | Dịch vụ Media
    Media trong ngôn ngữ chuyên môn của lĩnh vực marketing là một khái niệm phổ biến và không thể phớt qua. Đối với những người làm việc trong ngành này, chắc chắn rằng chúng ta đã quen thuộc và gặp gỡ thuật ngữ này nhiều lần. Nhưng để hiểu rõ hơn về media là gì và tại sao nó đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing, hãy cùng Wonderevent tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.
  •  
     
    24/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Chủ đề tiệc tất niên - Year End Party là một phần quan trọng của bữa tiệc cuối năm, cơ hội để tạo ra một trải nghiệm đặc sắc và ghi điểm trong lòng mọi người. Dưới đây là những gợi ý chủ đề từ Wonderevent, giúp bạn chọn lựa một chủ đề bữa tiệc với không khí phù hợp với tinh thần của công ty và mang lại trải nghiệm không gian độc đáo.
  •  
     
    24/01/2024 | Tiệc sự kiện
    Một bữa tiệc Year End Party không chỉ có các trò chơi vui nhộn mà còn có ẩm thực, là chìa khóa để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo để kết thúc một năm làm việc hiệu quả. Việc lựa chọn các món ăn không chỉ đòi hỏi sự đa dạng mà còn cần phải đảm bảo sự hài hòa, phù hợp khẩu vị đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của thành viên tham gia. Cùng Wonderevent tìm hiểu điều này nhé.
  •  
     
    22/01/2024 | Dịch vụ Media
    Phim quảng cáo doanh nghiệp là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ, được thiết kế để giới thiệu và tận dụng về mặt hình ảnh và âm thanh để truyền đạt thông điệp và giá trị của một công ty hoặc doanh nghiệp. Đây thường là các tác phẩm ngắn có thời lượng từ 5 đến 10 phút được tạo ra với mục tiêu chính là tạo ra ấn tượng tích cực và tăng cường hình ảnh thương hiệu.

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển